60+ Slogan hay nhất – Mách bạn cách nhanh nhất để tạo Slogan hay

60+ Slogan hay nhất – Mách bạn cách nhanh nhất để tạo Slogan hay

Những bài thơ an nhiên hay

 

xem thêm “ điện hoa hà nội 

60+ Slogan hay nhất – Mách bạn cách nhanh nhất để tạo Slogan hay

Slogan là gì? Slogan hay phải đạt được những tiêu chí gì? Có cách nào để tạo được một slogan hay cho doanh nghiệp, công ty hay không? Slogan đóng vai trò quan trọng và nó sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn truyền tải được lợi ích mà công ty mang đến cho người tiêu dùng. Để làm tốt được điều đó, hãy tham khảo các kiến thức tạo slogan hay. Và những câu slogan hay đi vào lịch sử trong bài viết dưới đây. 

Nội dung chính

I. Slogan là gì? 

Slogan là gì
Slogan là gì
Slogan là gì

1. Slogan là gì? 

Slogan là một cụm từ hấp dẫn hoặc một loạt các từ được sử dụng để giúp người tiêu dùng nhớ đến một công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm. Các công ty tạo ra các khẩu hiệu để sử dụng trong các nỗ lực tiếp thị khác nhau với hy vọng rằng các slogan sẽ ghi dấu ấn tâm trí của mọi người. Theo cách đó, khi người tiêu dùng cần một sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi nhiều công ty khác nhau. Người tiêu dùng đó sẽ chọn sản phẩm hoặc dịch vụ được ưu tiên hàng đầu bằng việc nhận dạng được slogan của doanh nghiệp. 

Slogan là gì
Slogan là gì
Slogan là gì

Những slogan hay  phải cung cấp cho mọi người ý tưởng về những gì công ty hoặc sản phẩm của bạn làm. Và phải liên quan đến doanh nghiệp của bạn theo một cách nào đó. Mặc dù chúng chỉ bao gồm một vài từ nhưng lại mất hàng giờ, đôi khi nhiều hơn để viết. Mỗi từ phải hoàn hảo. Nếu bạn đang viết một slogan, hãy nhìn vào logo của bạn để biết ý tưởng. Mô tả logo của bạn và thu nhỏ mô tả thành một vài từ. Slogan phải phù hợp với cảm giác của logo. Vì chúng thường được hiển thị cùng nhau. Giữ slogan hay, đơn giản nhưng đáng nhớ. Sử dụng vần điệu hoặc hài hước nếu thích hợp để giúp mọi người nhớ khẩu hiệu của bạn.

Nói tóm lại, trong các chiến dịch quảng cáo, marketing, slogan là một yếu tố không thể thiếu. Nó cũng là một trong các yếu tố quyết định đến sự thành bại của chiến dịch của nó. 

2. Mục tiêu cơ bản của slogan

Mục tiêu cơ bản slogan
Mục tiêu cơ bản slogan
Mục tiêu cơ bản slogan

Với một slogan hay, thì phải đạt được những mục đích sau đây: 

    II. Một slogan hay phải đạt được các yếu tố nào?  

    Slogan đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo. Đó là dấu hiệu quan trọng để người tiêu dùng nhận diện được thương hiệu. Vì vậy, người thiết kế slogan phải chú ý để có được một slogan hay, ấn tượng. Những yếu tố quyết định đến một slogan có hay không, đó là: 

    1. Slogan phải cô đọng, súc tích 

    Các khẩu hiệu thương hiệu lâu dài nhất thường ngắn gọn, hấp dẫn và dễ nhớ. Giống như một điệp khúc bài hát bị mắc kẹt trong đầu bạn, nó cần phải có nhịp điệu hoặc âm thanh phát ra từ lưỡi và có thể nhận ra ngay lập tức.

    Slogan phải cô đọng, súc tích
    Slogan phải cô đọng, súc tích
    Slogan phải cô đọng, súc tích

    Hoàn toàn không có một khuôn mẫu hay quy tắc nào nói rằng “Slogan cần phải dưới bao nhiêu từ”. Nhưng sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia chỉ ra rằng, người đọc thường có khuynh hướng kém quan tâm đến những câu nói dài dòng và quanh co. Độ dài của một Slogan hoàn hảo thường rơi vào khoảng từ 3 cho đến 5 từ.

    Với số từ ngắn như vậy, người đọc sẽ ghi nhớ nhanh hơn rất nhiều.

    Tuy nhiên, ngắn gọn thôi chưa đủ. Một Slogan hay phải ngắn gọn nhưng vẫn mang được đầy đủ thông điệp về thương hiệu. Đã có rất nhiều Slogan ngắn trên thế giới phải thêm phần “giải nghĩa” để giúp người đọc hiểu được.

    Thậm chí, nhiều Slogan không truyền tải được thông điệp còn dẫn đến hiểu nhầm về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp đó cung cấp.

    2. Slogan hay phải liên quan đến thương hiệu

    Tạo ra một Slogan hay chính là viết được câu nói có khả năng in sâu vào trong tâm trí khách hàng. Sẽ thế nào nếu Slogan được khách hàng ghi nhớ nhưng họ lại chẳng biết là của ai?

    Slogan hay phải liên quan đến thương hiệu
    Slogan hay phải liên quan đến thương hiệu
    Slogan hay phải liên quan đến thương hiệu

    Vậy nên, hãy cố gắng nhồi thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng. Nếu “cao thủ” hơn, bạn có thể thiết kế thương hiệu của mình vào Slogan sao cho tăng được nhận diện mà lại không bị phô.

    3. Slogan phải nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm, tạo cảm giác khuyến khích

    Các khẩu hiệu hiệu quả cũng nêu bật những gì có lợi về sản phẩm hoặc dịch vụ, khiến người tiêu dùng mua vào thương hiệu.

    Slogan phải nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm, tạo cảm giác khuyến khích
    Slogan phải nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm, tạo cảm giác khuyến khích
    Slogan phải nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm, tạo cảm giác khuyến khích

    Hơn nữa, điều quan trọng là nó gợi lên hoặc khơi dậy một cảm giác tích cực hoặc khuyến khích.

    4. Phải đảm bảo tính trung thực của Slogan

    Như với bất cứ điều gì trong cuộc sống, sự trung thực đóng vai trò chính trong việc xây dựng thương hiệu. Bạn có chắc chắn doanh nghiệp của bạn  có thể cung cấp chất lượng tốt nhất mà khẩu hiệu của bạn hứa hẹn? Nếu không, có lẽ bạn nên thay đổi nó.

    Tránh xa những từ đòi hỏi khắt khe, chẳng hạn như những người giỏi nhất 1. Đầu tiên, đây là những lời sáo rỗng được sử dụng bởi các công ty không tưởng tượng. Thứ hai, ngay cả khi bạn thực sự giỏi nhất trong những gì bạn đang làm, bạn không thể chứng minh điều đó ngay lập tức.

    Bạn phải tìm ý nghĩa vàng. Cố gắng truyền đạt ý tưởng về chất lượng cao nhất và dịch vụ mà không có âm thanh vênh váo. Nếu bạn là một người chuyên nghiệp thực thụ, bạn chắc chắn sẽ thực hiện nhiệm vụ này.

    Đấu tranh cho ý tưởng? Đây là một lời khuyên hữu ích. Giả vờ bạn đang tạo một thông điệp thương hiệu thay vì một khẩu hiệu. Sản phẩm của bạn sẽ nói gì với khách hàng của bạn nếu nó có thể nói chuyện?

    5. Slogan phải khác biệt, độc đáo 

    Một slogan thường là cơ hội tốt để một thương hiệu nói với người tiêu dùng tại sao nó khác biệt hay độc đáo.

    Khẩu hiệu nổi tiếng nhất của Marks & Spencer là từ Chiến dịch Không chỉ bất kỳ chiến dịch thực phẩm nào, mà tỏ lòng tôn kính đối với danh tiếng của thương hiệu về chất lượng cao.

    Việc mọi người tiếp tục liên kết cụm từ với thương hiệu, ngay cả khi nó đã ngừng sử dụng nó, cho thấy một khẩu hiệu được chế tạo tốt có thể tồn tại bao lâu.

    6. Slogan hay sẽ trường tồn với thời gian

    Slogan không chỉ là một phần của chiến dịch Marketing, nó còn liên quan đến cả một thương hiệu. Vì vậy, đừng bao giờ tự giới hạn Slogan của mình ở cả mức độ không gian và thời gian. Hãy chọn ra những từ có nghĩa phù hợp với nhiều loại hoàn cảnh, quá khứ, hiện tại và đặc biệt là tương lai.

    Xu hướng đặt Slogan của các doanh nghiệp lớn bây giờ là “hướng tới tương lai” với mong muốn liên tục phát triển và vững mạnh. Từ đó, khách hàng cũng có thể tin tưởng hơn vào một thương hiệu liên tục đổi mới và sáng tạo để mang lại những điều tốt nhất.

    III. Hướng dẫn cách nhanh nhất để tạo được slogan hay 

    Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng để có thể tạo nên cho doanh nghiệp, chiến dịch của mình một slogan hay. Hãy đọc những chia sẻ của chúng tôi trước. Thấu hiểu được những điều này thì việc tạo slogan của bạn sẽ chính xác và nhanh chóng hơn. 

    Hướng dẫn cách nhanh nhất để tạo được slogan hay
    Hướng dẫn cách nhanh nhất để tạo được slogan hay
    Hướng dẫn cách nhanh nhất để tạo được slogan hay

    1. Hãy chắc chắn rằng mình đã hiểu rõ về thương hiệu của doanh nghiệp 

    Nếu bạn chưa hiểu rõ về thương hiệu của doanh nghiệp mình. Chắc chắn bạn sẽ không tạo được một slogan hay. Có thể bạn sẽ tạo được một slogan thu hút, nhưng lại không đúng mục đích truyền tải của doanh nghiệp. 

    Hãy chắc chắn rằng mình đã hiểu rõ về thương hiệu của doanh nghiệp
    Hãy chắc chắn rằng mình đã hiểu rõ về thương hiệu của doanh nghiệp
    Hãy chắc chắn rằng mình đã hiểu rõ về thương hiệu của doanh nghiệp

    Vì vậy, cần phải hiểu rõ, nghiên cứu kỹ càng những vấn đề của thương hiệu. 

      Một slogan hay sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn khác biệt với đối thủ. Nó sẽ thay công ty thể hiện được sứ mệnh, nhiệm vụ, mục đích của doanh nghiệp. Mục đích mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. 

      2. Tìm hiểu và nghiên cứu kỹ các slogan khác, đặc biệt của đối thủ 

      Đây là bước mà nhiều người sáng tác slogan không thực hiện. Cần phải đọc, nghiên cứu kỹ các slogan của doanh nghiệp khác, đặc biệt là các đối thủ cùng lĩnh vực. Nó giúp bạn hiểu rõ đối thủ đang ở đâu. Đồng thời tránh sự trùng lặp ý tưởng. 

      Khi viết slogan, hãy ghi nhớ yếu tố độ dài, các lợi ích chính đem lại và cách câu slogan này đem lại cảm giác tích cực về thương hiệu cho người nghe hay không.Slogan của Apple “Think different” không chỉ gợi tả về tầm nhìn của thương hiệu gắn liền xuyên suốt lịch sử phát triển của Apple, mà còn định hướng cho sứ mệnh của doanh nghiệp luôn mang tới giá trị tương lai cho thế giới.

      Hãy xem xét thật kĩ số lượng từ, thông điệp tổng thể, vần và nhịp điệu, thậm chí là cả sự hài hước nếu có.

      3. Nắm rõ vị trí thương hiệu của bạn trên thị trường 

      Hãy xác định rõ về định vị và yếu tố nhận diện của thương hiệu trên thị trường trong thời điểm hiện tại.

      Câu slogan cần phản ánh được sức ảnh hưởng của thương hiệu tới khách hàng. Ví dụ: nếu bạn đang muốn tạo một slogan cho công ty mới, chưa được biết đến rộng rãi, thì đó phải là một lời “chào mời” thật hấp dẫn về những gì doanh nghiệp có thể cung cấp.

      Nếu công ty đã có sự uy tín, thì bạn cần đặt ra câu hỏi tại sao thương hiệu cần thay đổi slogan? Thương hiệu có định hướng phát triển theo hướng mới không? Slogan mới có phải là một yếu tố cho công việc rebrand – tái cấu trúc thương hiệu hay không?

      Lấy ví dụ về Porsche, slogan của Porsche là: “There is no substitute – Không gì có thể thay thế”. Slogan này phù hợp bởi Porsche là thương hiệu đã có bề dày lịch sử nhất định, khách hàng đã nhận diện về một sản phẩm chất lượng và sang trọng.

      4. Ghi ra tất cả những ý tưởng về slogan xuất hiện trong đầu 

      Nếu bạn đang làm việc với những người khác, hãy bắt đầu tập hợp các ý tưởng về slogan của nhau. Các ý tưởng ban đầu thông thường sẽ hơi “ngây ngô” một chút, nhưng đó có thể lại hạt mầm cho một câu slogan tuyệt vời.

      Giai đoạn này bạn nên để sự sáng tạo của mình được thoải mái, đừng vội gạch bỏ bất cứ một ý tưởng nào, hay giới hạn suy nghĩ của mình về vấn đề nào đó. Cố gắng đưa ra càng nhiều câu slogan càng tốt.

      5. Lựa chọn ra slogan phù hợp nhất

      Giai đoạn cuối cùng sau khi bạn đã tổng hợp tất cả các câu slogan mà có thể nghĩ ra, bạn cần lọc ra được ý tưởng tuyệt vời nhất. Từ 10, hãy xuống 5 slogan, xuống 3, rồi cuối cùng chọn ra câu slogan phù hợp nhất.

      Bạn hoàn toàn có thể đi tham khảo ý kiến và nhận xét từ nhiều người khác. Bạn có thể đặt ra các câu hỏi như, slogan này có dễ nhớ không, khi nghe slogan này liên tưởng tới gì, liệu có hình dung ra sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp hay không…

      IV. Tổng hợp các câu slogan hay nhiều lĩnh vực 

      Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những slogan hay ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy đọc, nghiên cứu để sáng tạo cho doanh nghiệp, thương hiệu của mình các slogan hay và ý nghĩa nhất nhé. 

      1. Slogan hay của ngành dược phẩm 

      STT  Doanh nghiệp  Slogan 
      1 Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang – DHG Pharma Vì cuộc sống khỏe đẹp hơn
      2 Công ty Cổ phần Dược phẩm 3/2 – F.T.Pharma Uy tín hàng đầu, chất lượng trên hết
      3 Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Dược Liệu Pharmedic – PHARMEDIC Sức khỏe & Niềm tin
      4 Công ty TNHH Bình Việt Đức – BIVID Pharma Chất lượng luôn là hàng đầu, Tất cả vì sức khỏe của cộng đồng
      5 Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC – OPC Pharma Thiên nhiên & Cuộc sống
      6 Công Ty Cổ Phần Thương Mại POLVITA – POLVITA  Bring the best to you!
      7 Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Dược Phẩm Phan Nam – Phanapharma Tiếp sức cho cuộc sống

      2. Các câu slogan hay về ẩm thực 

      Các câu slogan hay về ẩm thực
      Các câu slogan hay về ẩm thực
      Các câu slogan hay về ẩm thực
      STT  Slogan 
      1 Tinh hoa ẩm thực – con người Việt Nam
      2 Nấu cho mình, cho người và cho đời thêm vui
      3 Phở sạch từ tâm – an nhiên mà sống
      4 Ăn phở để đời nở hoa
      5 Nếu có bế tắc – đến ngay XÌ LẮC
      6 Nếu ăn là sai – Tôi không cần đúng
      7 Ăn và giảm cân – là điều tôi thích

      3. Tổng hợp các slogan hay nhất, nổi tiếng Việt Nam 

      Tổng hợp các slogan hay nhất, nổi tiếng Việt Nam
      Tổng hợp các slogan hay nhất, nổi tiếng Việt Nam
      Tổng hợp các slogan hay nhất, nổi tiếng Việt Nam
      STT  Doanh nghiệp  Slogan 
      1 Tập đoàn viễn thông Viettel Hãy nói theo cách của bạn
      2 Công ty viễn thông Vinaphone Không ngừng vươn xa
      3 Vinamilk Vươn cao Việt Nam 
      4 Công ty viễn thông Mobiphone Mọi lúc mọi nơi 
      5 Nước khoáng Lavie  Một phần Tất yếu của cuộc sống
      6 Sunhouse Bếp là nhà 
      7 Ô tô Trường hải Thaco Group Vững tiến vươn xa
      8 Vingroup Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp
      9 Bia Sài Gòn Niềm tự hào của Việt Nam
      10 Quảng cáo Goldsun Suy nghĩ không cũ về vấn đề không mới
      11 Ngân hàng Vietcombank Chung niềm tin, vững tương lai
      12 Bột giặt Omo Đánh bay mọi vết bẩn
      13 Honda Sức mạnh của giấc mơ – The power of dreams
      14 Ngân hàng Vietinbank Nâng giá trị cuộc sống 
      15 Cà phê Trung Nguyên Khơi nguồn sáng tạo 
      16 Thương hiệu giày dép Biti’s Nâng niu bàn chân Việt 
      17 Công ty viễn thông FPT Mạnh mẽ, bền bỉ, tin cậy
      18 Sữa cô gái Hà Lan  Sẵn sàng một sức sống 
      19 Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm 1000 năm sau hoa sen vẫn nở
      20 Công ty điện tử Samsung Việt Nam Cùng Samsung tạo dựng một sự nghiệp vững chắc
      21 Bột ngọt Aji Ngon Ngon từ thịt Ngọt từ xương
      22 Công ty Prudential Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu

      4. Tổng hợp các câu slogan hay nhất thế giới 

      STT  Doanh nghiệp  Slogan 
      1 Tập đoàn công nghệ Apple “Think different” (Hãy suy nghĩ khác biệt) 
      2 Dầu gội đầu Double rich Ấn tượng khó phai   
      3 Nhãn hàng dành cho nam giới X-men Đàn ông đích thực 
      4 Thương hiệu CitiBank “City never sleeps” (Thành phố không bao giờ ngủ
      5 Thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz “The best or nothing” (Tốt nhất hoặc không có gì)
      6 Maybelline “Maybe she’s born with it. Maybe it’s maybelline” (Có thể cô ấy đẹp tự nhiên, có thể là nhờ Maybelline
      7 Dove “Real beauty” (Vẻ đẹp thực sự)
      8 Pepsi “Generation Next” (Thế hệ tiếp nối)
      9 Microsoft “Where do you want to go today?” (Hôm nay bạn muốn đi đâu)
      10 Yamaha “Revs your Heart” (Khởi dậy đam mê)
      11 Nokia “Connecting people” (Kết nối mọi người) 
      12 Tập đoàn  American Dairy Association “Got Milk?” (Bạn đã uống sữa chưa?)

      Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi về cách tạo slogan hay, các yếu tố quyết định một slogan có hay không? Bạn đọc đã dễ dàng hơn trong việc nhận biết đâu là một slogan hay và chất. Hãy tham khảo những Slogan mà chúng tôi đưa ra để có thêm nhiều ý tưởng và học hỏi cách mà họ đã làm. 

       

       xem thêm >> hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn , điện hoa 24gio . shop hoa tươi shop hoa tuoi hà noi

      điên hoa 24gio  , hoa tươi đẹp không tưởnghoa tươi

      dien hoa nha trangnhững câu nói cam hứng ,cây stt thả thính bá đạo

      xem thêm >> hoa sinh nhật đẹp , lẵng hoa khai trương ,  điên hoa chia buồn , dien hoa 

      Hãy Goi Ngay ( Hoa Đẹp Rẻ Sang ) Giao Miễn Phí  , Bạn Đang cần tìm shop hoa, hãy goi ngay shop nhé, nhận giao hoa tận nơi miễn phí, có hóa đơn vat, dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp

      Bài viết trước:

      BÀI VIẾT MỚI