Đánh giá Honda Winner 150 và Exciter 150 của người dùng
Đánh giá Honda Winner 150 và Exciter 150 của người dùng: Honda Winner 150 là chiếc xe underbone côn tay đầu tiên của Honda tại Việt Nam và là chiếc côn tay chính hãng thứ 2, sau mẫu nakebike MSX 125. Chiếc xe được cho là đối thủ trực tiếp của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider….
Đánh giá Honda Winner 150 và Exciter 150 của người dùng: Honda Winner 150 là chiếc xe underbone côn tay đầu tiên của Honda tại Việt Nam và là chiếc côn tay chính hãng thứ 2, sau mẫu nakebike MSX 125. Chiếc xe được cho là đối thủ trực tiếp của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider….
Việt Nam có lẽ cũng là thị trường đầu tiên bán ra chiếc xe này. Đây là một ưu ái khác đặc biệt bởi trước đó, hầu hết các tin đồn về mẫu Supra X150 đều xuất phát từ những thị trường láng giềng như Indonesia hoặc Thái Lan. Honda Winner 150 và Exciter 150 là hai mẫu xe côn tay có sức hút đến từ các thương hiệu lớn tại Việt Nam, cả 2 là đối thủ sẽ cạnh tranh nhau từ thiết kế lẫn thông số kỹ thuật.
Chả quan tâm chiếc nào hơn chiếc nào. Quan trọng thằng nào rẽ hơn nhìu so vs đối thủ thì người dân lựa chọn nhiều hơn. Xe cộ chỉ là phương tiện đi lại thôi. Còn giàu có thì chả ai để mắt tới mấy con này. Honda mà bán chiếc này 3xtr thủ coi ex150 có giảm doanh thu không biết liền. Phù hợp tui tiền cũa người dùng là ok trong khi lương thì không tăng. Vật giá tăng cao. Mà bán giá 49,9tr thì… Nhưng suđaioán thì giá nó cũng ngang ngữa vs thằng ex150. Hoặc thấp hơn tý đễ thu hút người dùng.
Chưa thể kết luận Winner 150 hay Exciter sẽ chiến thắng vì mỗi xe đều có điểm mạnh riêng… Winner có đèn pha LED nhưng còn lại vẫn là halogen, Exciter thì có đèn định vị và đèn hậu LED… WInner dùng DOHC cho “nuớc hậu” tốt thì Exciter lại cho “nước đề” ấn tuợng hơn…
Hộp số 6 cấp hay 5 cấp thì với những cung đuờng nội thành chúng ta có lẽ chỉ chạy đến số 4, còn với những chuyến đi xa thì cũng ít khi dám so kè tốc độ tối đa để đảm bảo an toàn… Winner có danh tiếng của Honda về sự bền bỉ thì Exciter có sự hùng hậu của các club, sự thể thao phá cách của Yamaha…
Với việc sản xuất tại Việt Nam thì khả năng bị dính lỗi của 2 xe (côn, nồi, phuộc… ) là khá cao… Sự lựa chọn bây giờ tuỳ thuộc vào “gu” sở thích của từng nguời và cảm giác thoải mái trong việc điều khiển, quá trình hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng với giá bán hợp lý, không nên tranh luận ai hơn ai về tốc độ , nếu đã muốn tranh kè về tốc độ thì hãy mạnh dạn đầu tư một chiếc PKL hẳn hoi, còn với dòng xe underbone phổ thông thì không nên bàn nhiều về chuyện max speed…
Riêng ý kiến cá nhân của mình là các bạn nên đợi đến năm 2020-2021, lúc ấy Exciter đã qua đời thứ 4 và Winner cũng qua đời thứ 2, chúng ta sẽ có đưọc cái nhìn tốt hơn về 2 dòng xe này và hãng cũng sẽ đầu tư cho mẫu mã kĩ hơn (có đối thủ ắt có nâng cấp đáng kể), mua xe chậm 1 vài năm không sao hết nếu như bây giờ bạn quá phân vân về 2 chiếc xe này… Trước kia mình cũng khá “lăn tăn” trong việc chọn lựa (Z1000-FZ01-CB1000R) và sau khi xem xong các bình luận khen chê, mình càng rối thêm, hãy để trái tim bạn quyết định xe nào sẽ là “chiến hữu”, và mình đã chọn Z1000.
Nhìn chung về thị trường xe máy Việt Nam ngày càng làm mất lòng tin người tiêu dùng, ở đây tôi không nói về ngoại hình, công suất hay tốc độ nữa mà là về độ bền và giá trị theo thời gian… Tôi thấy bây gìơ công nghệ ngày càng hiện, dây chuyền SX cũng vậy nhưng sau mỗi chiếc xe VN ta sx ra chất lượng ngày càng kém và mất giá trị theo thời gian.
Ngày xưa xe thì đa số nhập về nên không có gì bàn tới… Các nhà sx thấy nhập vậy chi phí 1 chiếc xe quá đắt nên đã đầu tư sx và thành lập công ty tại VN luôn, nhưng sao không biết, từ lúc đó chất lượng xe VN bắt đầu giảm dần cho đến bây gìơ… Như Ex 150 bị nghi án lỗi lá côn làm cho người tiêu dùng hoang mang và fân vân, thay vì ra màu mới thì tui nghĩ Yamaha tập trung khắc phục lỗi này, chứ không fai nghĩ hãng mình danh tiếng được người dùng ưa chuộng r không thèm ngó ngàng tới cảm nhận… 1 chiếc xe đẹp là 1 chiếc xe ít lỗi…
Exciter 150 dính 2 lỗi nghiêm trọng là lỗi lá côn và bị văn bùn khi đi trời mưa, VN chúng ta là nước có lượng mưa nhìu mỗi năm, nên các hãng xe không riêng Ex 150 nên trú trọng fần này, đừng để chiếc xe đẹp chỉ xuất hiện được mùa khô trong năm mà hãy để nó cùng người tiêu dùng thật sự hài lòng với mọi biển đổi của thời tiết… Còn nói về đồ bền thì các bác có nghiên cứu cũng biết mà, nó như thế nào rồi đấy… Mấy bác để ý bây gìơ dân chơi xe ít có mua xe mới gìơ lắm, 1 là lụt xe cũ lại mua rồi độ lại, 2 là mua xe nhập chạy, chứ nói thật sự là xe VN mình ngày càng tệ, thấy xe hãm tua gắn ic vài bữa gơ đồ hết…
Đó không phải là do không biết chơi xe mà là đồ đạc, linh kiện của xe Việt mình họ sx mõng manh lắm, không biết do đâu và tại sao họ lại làm vậy… Bạn nào có ý kiến z thì tl bên dưới, đó là cảm nhận của mình thôi… Thấy s nói vậy nha!
Kết luận: Việc Honda Việt Nam tung ra thị trường mẫu xe côn tay 150 phân khối Winner đã làm cho khá nhiều người tiêu dùng trong nước phải bất ngờ bởi trước đó, những hình ảnh rò rỉ về mẫu xe này chỉ xuất hiện tại thị một số thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á. Phân khúc xe côn tay 150 đang ngày một phát triển tại thị trường Việt Nam đặc biệt là sự thành công ngoài sức mong đợi của mẫu xe Exciter 150 đến từ đối đồng hương Yamaha có lẽ đã thôi thúc Honda Việt Nam đi đến quyết định lần đầu tiên sản xuất một mẫu xe côn tay tại mảnh đất hình chữ S.
shop hoa tưoi thanh pho vi thanh hau giang
shop hoa thành phố vị thanh , shop hoa tươi thành phố vị thanh ,shop hoa tươi an giangiang
xem thêm >> hoa sinh nhật đẹp , hoa khai trương, hoa đám tang, điện hoa , hoa lan hồ điệp . shop hoa tươi , Địa chỉ shop hoa
xem thêm >> hoa sinh nhật đẹp , lẵng hoa khai trương , điên hoa chia buồn , dien hoa