Khai trương quán ăn tặng quà gì

Khai trương quán ăn tặng quà gì

Khai trương quán ăn tặng quà gì?

Khai trương quán ăn tặng quà gì dịch vụ làm hoa tươi giá rẻ như: hoa chúc mừng sinh nhật, hoa đám cưới, hoa tặng mẹ, hoa tặng tốt nghiệp, vòng hoa chia …Đến tham dự khai trương nhất định không thể đi tay không, mà gửi phong bì thì lại tầm thường quá? Hôm nay hãy cùng shop hoa Phú Nhuận tìm hiểu khi trương quán ăn nên tặng quà gì cho đẹp lòng gia chủ nhé!

Lưu ý khi chọn quà tặng khai trương quán ăn

Để chọn được món quà như ý, bạn cần lưu ý đến những vấn đề như sau:

Vậy khai trương quán ăn nên tặng quà gì?

Dưới đây chính là một vài gợi ý giúp bạn giải đáp câu hỏi “Khai trương quán ăn nên tặng quà gì?”. Đây đều là những món quà được đại đa số khách hàng yêu thích; người nhận khi đón trên tay món quà này cũng sẽ vô cùng biết ơn.Đồng thời, những món quà tặng này phù hợp cho hình thức kinh doanh ngành hàng ăn uống; phù hợp với không gian quán ăn.

Khai trương quán ăn tặng quà gì
Khai trương quán ăn tặng quà gì

Đồ phong thủy

Những món quà phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Giúp cho việc kinh doanh thuận lợi, tránh được những tai bay vạ gió không mong muốn. Đồng thời, dùng chúng để đặt trang trí ở khu vực lễ tân, quầy tính tiền cũng rất đẹp.

Tượng rồng phong thủy

Biểu tượng của uy quyền, sự thăng tiến và may mắn. Tượng rồng phong thủy vô cùng phù hợp để đặt trong bất kỳ không gian quán ăn nhà hàng, cơ sở kinh doanh nào.

>>>xem thêm Shop Hoa Tươi Nghĩa Đàn Nghệ An

Mèo thần tài

Mèo vẫy tay được đặt ở phía trước quán ăn sẽ giúp bảo vệ quán ăn khỏi tà khí, mang lại may mắn và tài lộc cho quán ăn. Trong phong thủy, người ta còn quan niệm mèo thần tài sẽ hút khách đến nhiều hơn; tạo không khí vui vẻ rộn ràng cho quán ăn…

Tranh phong thuỷ

Có nhiều mẫn tranh phong thủy với hình ảnh khác nhau mang lại nhiều ý nghĩa cho ngày khai trương; cho công việc kinh doanh. Đặt tranh ở góc tường quán an mang lại sự sang trọng, lịch thiệp.

shop hoa tươi giá rẻ đẹp không tưởng
shop hoa tươi giá rẻ đẹp không tưởng

Đồ trang trí

Nếu đó là một quán ăn có không gian rộng rãi, thoải mái thì một món đồ trang trí được trau chuốt sẽ khiến quán ăn trở nên ấn tượng hơn.Hãy thử xem, bạn được mời đến bữa tiệc khai trương quán ăn như thế nào để biết khai trương quán ăn tặng quà gì nhé!

thông tin liên hệ shop hoa tươi

Điện thoại đặt hoa: 0396 696 669

Website: https://depkhongtuong.com/

Tặng mô hình thác nước

Không chỉ để trang trí cho không gian thêm tươi mát, sống động; mà thác nước này còn mang ý nghĩa phong thủy. Tặng cho gia chủ chính là tặng may mắn, tài lộc. Thác nước này là món quà phù hợp với những quán ăn quy mô lớn, các quán cà phê, nhà hàng…

Hiện nay, đây cũng chính là một trong những món quà được lựa chọn ưu tiên. Người tặng thể hiện được sự nhạy bén trong việc lựa chọn quà. Người nhận cảm thấy vui vẻ, hào hứng khi nhận quà.

Khai trương quán ăn tặng quà gì

Tặng hòn non bộ mini

Đây chính là một trong những câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi Khai trương quán ăn tặng quà gì. Với những thiết kế hòn non bộ kích thước nhỏ, kết hợp cả thiên nhiên non nước trong một mô hình… chính là hình ảnh cho thịnh vượng, giàu có.Hòn non bộ mini mang lại nét đẹp và sức sống mới cho không gian quá ăn.

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Không chỉ có khai trương quán ăn mà đồng hồ nghệ thuật phù hợp với mọi loại hình kinh doanh khác nhau. Chúng mang lại vẻ sang trọng. Vì thế, nếu bạn đang có ý định chọn đồng hồ làm quà tặng khai trương thì chọn những thiết kế độc đáo, thẩm mỹ nhé!

Tặng hoa khai trương quán ăn ý nghĩa

Hoa khai trương là món quà ý nghĩa bạn không nên bỏ qua vừa tạo không khí hoành tráng, niềm vui và tự hào cho người được tặng trong ngày khai trương.

>>xem tham khao thêm Nên chọn hoa gì để tỏ tình

Lời kết

Với những thông tin trên đây, bạn đã có thể tự mình trả lời cho câu hỏi khai trương quán ăn tặng quà gì rồi chứ? Khai trương là một sự kiện quan trọng và có ý nghĩa lớn khi bắt đầu một công việc kinh doanh mới.

Vì thế, mọi gia chủ đều thực sự kỳ vọng khai trương thành công, đầu xuôi thì đuôi mới lọt. Như thế thì công việc kinh doanh sau này mới thuận lợi.Vì thế hãy chọn một món quà tặng độc đáo, ý nghĩa để chúc mừng cho sự nghiệp kinh doanh nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Hoa tươi  nhận giao hoa miễn phí nội thành tại 63 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Bạn cần đặt hoa vui lòng tham khảo ngay https://diachishophoa.com/

 

Bài viết trước:

BÀI VIẾT MỚI