Bí quyết tặng hoa cho nam giới

Bí quyết tặng hoa cho nam giới

Bí quyết tặng hoa cho nam giới

Không phải chỉ có nữ giới mới thích những bông hoa tươi đẹp, hương thơm mà cả cánh mày râu cũng khó lòng cưỡng lại được trước chúng. Và tặng hoa tươi cho nam giới đang là một món quà được nhiều người lựa chọn, vừa mới lạ lại mang đầy ý nghĩa. Hãy cùng hoa tươi Quận 7 tìm hiểu về cách tặng hoa tươi cho phái mạnh qua bài viết dưới đây.

>>>thảm khảo thêm mẫu hoa tại SHOP HOA TƯƠI AN MINH KIÊN GIANG

Bí quyết tặng hoa cho nam giới
Bí quyết tặng hoa cho nam giới

Tặng hoa tươi cho bố

Bố chính là một người đàn ông đặc biệt trong đời chúng ta, theo chúng ta từ thuở còn nằm trong trứng ở nơi bụng mẹ cho tới khi mình lập gia thất, rồi chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Bố luôn đồng hành cùng ta, tư vấn cho ta những điều tuyệt vời nhất của một người từng trải.

Đừng nghĩ rằng tặng hoa cho bố là không nên, bố cũng là người, cũng sẽ bị mê hoặc trước sắc đẹp của hoa, cũng xúc cảm trước tình cảm chân thành của bạn. Vì bố là người trưởng thành, chính kiến, mạnh mẽ nên những loài hoa mà bạn chọn cũng phải toát lên những ý nghĩa này. Bạn có thể chọn hoa lan, hoa trà, hoa lan quân tử hay hoa cúc,…

Tặng hoa cho con trai

Hoa không chỉ là món quà mà người nhỏ thể hiện tình cảm với những bậc bề trên mà nó còn thay những yêu thương, lời gửi gắm, răn dạy của các bậc cha chú tới con cái của mình. Để tặng hoa cho con trai của mình, bạn có thể chọn những đóa hoa mang thông điệp của sự ngọt ngào, yêu thương, khát vọng, niềm đam mê như hoa lan, hoa mặt trời,… hoặc bạn cũng có thể dựa vào sở thích của con để chọn được những lẵng hoa phù hợp nhất cho con trai của mình.

thông tin liên hệ shop hoa tươi

Điện thoại đặt hoa: 0937 153 262

Website: https://shopbanhoa.com/

Bí quyết tặng hoa cho nam giới
Bí quyết tặng hoa cho nam giới

Tặng hoa tươi cho chồng

Không phải cưới nhau về là không còn dành cho nhau những bó hoa tươi đầy lãng mạn như lúc yêu nữa. Để tình cảm vợ chồng thêm mặn mà, thêm gắn bó và đầy cảm xúc như khi yêu nhau thì những bó hoa tặng chồng mình là không thể thiếu được.

Để tặng cho ông xã thân thương của mình, bạn có thể dùng những bông hoa hồng nhằm nói lên tình cảm nồng thắm, sâu đậm của hai người. Những bó hoa không cần quá cầu kỳ, không cần quá phô trương nhưng lại giúp bạn truyền tải sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc của bạn tới anh ấy, một sợi dây vô hình cột chặt hai người lại với nhau hơn nữa.

Tặng cho người yêu

Bình thường, nếu tặng quà cho người yêu, bạn trai của mình thường các bạn gái chỉ hay nghĩ tới các món quà: ví, cà vạt, giày, thắt lưng, … Những món quà đã quá nhàm chán và hầu như các anh chàng đều đã đoán trước được. Nhưng sẽ thật bất ngờ làm sao khi bạn tặng những bó hoa tươi đầy ý nghĩa.

giỏ hoa chúc mừng
giỏ hoa chúc mừng

Chàng trai của bạn sẽ khó mà cưỡng lại được trước những bó hoa hồng đỏ rực thể hiện tình cảm sâu đậm mà bạn dành cho họ. Hay những bó hoa cát tường, hoa hồ điệp, hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương, hoa salem tím,… Cùng với việc tặng hoa, bạn có thể tự tay mình vào bếp nấu những món ăn ngon mà chàng thích. Tất cả sẽ làm chàng chết mê chết mệt và luôn lưu lại hình ảnh khó quên này.

Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý một điều rằng hầu hết các nam giới đều thích những bình hoa đơn giản, tự nhiên. Chứ không cầu kỳ, rối rắm như những bó hoa dành cho nữ giới.

Trên đây, shop hoa tươi  đã chia sẻ tới các bạn cách tặng hoa cho nam giới. Hi vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có cho mình những kiến thức bổ ích để lựa chọn bó hoa phù hợp nhất cho người đàn ông yêu thương của mình.

>>Xem ngay món quà tặng chồng ngày sinh nhật

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Hoa tươi  nhận giao hoa miễn phí nội thành tại 63 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Bạn cần đặt hoa vui lòng tham khảo ngay Shop hoa TpHCM – Shop hoa tươi Gò Vấp

Bài viết trước:

BÀI VIẾT MỚI