Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 – Đập thùng mới toanh tại Sài Gòn

Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 – Đập thùng mới toanh tại Sài Gòn

Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 chi tiết nhất về thiết kế bên ngoài, động cơ, giá bán xe CBR1000RR giúp những người yêu xe nắm được chi tiết những thay đổi mới của mẫu siêu mô tô thể thao vừa được hãng Honda trình làng. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cung như phù hợp với phong cách hiện đại ngày nay, hãng Honda đã cải tiến mẫu CBR1000RR ABS tốt hơn với thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại giúp gia tăng tốc độ và khả năng vận hành, với sự thay đổi này hãng hy vọng sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp chế tạo mô tô hiện nay. Để tìm hiểu chi tiết những thay đổi của mẫu Honda CBR1000RR ABS 2019 này, mời các bạn cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.Hãy cùng gonhub.com tham khảo đánh giá Honda CBR1000RR ABS 2019 vừa mới được trình làng dưới đây nhé.

Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 chi tiết nhất về thiết kế bên ngoài, động cơ, giá bán xe CBR1000RR giúp những người yêu xe nắm được chi tiết những thay đổi mới của mẫu siêu mô tô thể thao vừa được hãng Honda trình làng. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cung như phù hợp với phong cách hiện đại ngày nay, hãng Honda đã cải tiến mẫu CBR1000RR ABS tốt hơn với thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại giúp gia tăng tốc độ và khả năng vận hành, với sự thay đổi này hãng hy vọng sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp chế tạo mô tô hiện nay. Để tìm hiểu chi tiết những thay đổi của mẫu Honda CBR1000RR ABS 2019 này, mời các bạn cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.Hãy cùng gonhub.com tham khảo đánh giá Honda CBR1000RR ABS 2019 vừa mới được trình làng dưới đây nhé.

Về thiết kế
Honda CBR1000RR ABS 2019 đã thiết kế lại hoàn toàn với thân vỏ mang đường nét góc cạnh như ở trên 2 mẫu xe đàn em CBR150R và CBR250RR đời trước đó. Thiết kế đuôi xe đơn giản và vuốt nhọn ra phía sau, sử dụng đèn hậu dạng LED và đèn pha dạng Quad-LED, điểm khác biệt dễ thấy nhất chính là hệ thống ống xả kích thước lớn với bầu lọc kích thước lớn nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí xả Euro4.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 1
Khung sườn của CBR1000RR 2019 được thiết kế lại, có độ cứng vừa đủ, trong khi tăng khả năng chịu kéo khoảng 10%. Theo đại diện của Honda, hệ khung sườn mới đáp ứng tốt hơn với cường độ hoạt động ở vận tốc cao.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 2
Gắp sau của xe được cải tiến về độ cứng và độ bền khi vận hàng. Trọng lượng giảm khoảng 300 gram so với thế hệ cũ, kéo theo khung phụ giảm 600 g và toàn bộ trọng lượng của CBR1000RR 2019 giảm 1,2 kg.
Về công nghệ
CBR1000RR 2019 cũng là chiếc xe đầu tiên được ứng dụng công nghệ bình xăng làm bằng vật liệu titan siêu nhẹ siêu cứng tạo hình ấn tượng, ống xả làm từ vật liệu titan giúp trọng lượng chiếc xe giảm đi ấn tượng, thêm vào đó khả năng điều khiển tăng đáng kể tới hơn 15% và an toàn hơn nhờ trợ lực điện tử HESD đã được Honda cải tiến so với các thế hệ trước.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 3
Chiếc CBR1000RR 2019 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999,8cc mới với hệ thống li hợp trượt côn tay truyền lực tới hộp số 6 cấp và hệ thống sang số nhanh Quick-Shifter tạo ra công suất đầu ra cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, giới hạn vòng tua được tăng lên tới 13.000 vòng/phút trong khi trọng lượng giảm tới gần 16kg giúp cho tỉ lệ công suất/trọng lượng của chiếc xe đạt mức lí tưởng.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 4
Ngoài công nghệ C-ABS nói trên, chiếc xe còn sở hữu công nghệ tự động cân bằng phuộc Balance Forks và công nghệ Bosch 9ME Plus có nguồn gốc từ chiếc xe đua MotoGP RC213V-S. Công nghệ này kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh với kiểm soát độ bám đường, chống trượt bánh xe, phân phối lực lên bánh xe trước sau, hệ thống phun xăng điện tử thông minh, hệ thống ổn định điện tử Stability Control MSC và công nghệ đo lực quán tính IMU nhằm tạo ra khả năng hoạt động tối ưu nhất ở mọi tình huống.
Hệ thống van pô điện tử giúp kiểm soát lưu lượng khí xả cũng như âm thanh tiên tiến. Hệ thống treo bán chủ động trang bị trên xe có 3 cấp độ điều chỉnh được trang bị cho phiên bản SP là thụt trước đôi Ohlins NIX 30 EC với hành trình 43mm và giảm xóc sau Ohlins TTX 36 EC sốc.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 5
Honda CBR1000RR mới còn được trang bị công nghệ kiểm soát bướm ga điện tử Ride-by-wire và vành hợp kim nhôm siêu nhẹ từ Marchesini. Hệ thống đồng hồ hiển thị hoàn toàn mọi thông số thông qua màn hình TFT tinh thể lỏng quen thuộc như ở các dòng siêu môtô cao cấp như Yamaha R1M, Suzuki GSX-R 1000 2019…
Động cơ chiếc xe đã được Honda sửa đổi hệ thống điều khiển, vật liệu cũng như hệ thống nạp gió và đánh lửa. Hộp số, ly hợp trượt cũng giảm trọng lượng và thu hẹp khoảng cách trục cam khi tăng tốc và giảm tốc, cho trải nghiệm lái tốt hơn
Ở các chế độ chạy này sẽ tuỳ chỉnh hệ thống phuộc, công suất, traction control, wheelie control, enginebrake control sao cho phù hợp nhất. Với chế độ Fast Riding thì đó là chế độ mạnh nhất, chiếc xe hoàn toàn được bung lụa. Honda cũng cho phép tuỳ chỉnh hệ thống ABS và sử dụng ABS trong cua, ngoài ra thì nếu các tay lái cứng thì cũng có thể chỉnh để tắt ABS bánh sau để có thể slide trong cua hoặc thắng lết bánh sau nếu muốn.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 6

Thiết kế bên ngoài
Honda CBR1000RR sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.105 x 805 x 1.095 mm, chiều cao yên xe ở mức 825 mm phù hợp với người lái có chiều cao 1m7 trở lên. Nổi bật nhất ở phần đầu xe là đèn pha đơn cỡ lớn được thiết kế khá độc đáo làm người nhìn có thể liên tưởng đến kiểu dáng của robot trong phim khoa học viễn tưởng Transformer.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 8
CB1000R sở hữu bình xăng có dung tích khoảng 17 lít, thiết kế gấp khúc ấn tượng, bộ quây được làm khá nhỏ theo hình tia chớp độc đáo để lộ toàn bộ phần động cơ khủng phía dưới. Đuôi xe vuốt nhọn cùng đèn hậu thiết kế đơn giản làm tôn thêm vẻ thanh thoát cho tổng thể chiếc xe. Yên trước sau được làm gần như liền khối, yên trước hơi thấp xuống so với yên nhỏ phía sau.
CB1000R 2019 được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch, mâm sau 4 cánh xoáy tròn khá ấn tượng. Lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau là 180/70. Hệ thống giảm xóc phía trước dạng upside-down đường kính 43 mm, giảm xóc đơn ở phía sau.
Về phía đối thủ, Kawasaki Z1000 với kiểu thiết kế trẻ trung năng động nhưng vẫn không làm mất đi khí phách dũng mãnh đầy kiêu hãnh vốn có của mình. Qua các phiên bản cải tiến mới, Z1000 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế mà chỉ làm mới mình bằng những bộ tem thời thượng theo từng năm.
Mặt trước của Kawasaki Z1000 nổi bật với đèn pha 4 bóng đèn LED vừa tiết kiệm năng lượng lại vừa có tuổi thọ cao, trông như một cặp mắt giận dữ nhìn về phía trước. Ngoài ra, còn có một đèn LED khác dùng để chiếu sáng cho màn hình trên tap-lô, 2 bên là cặp xi-nhan báo rẽ được thiết ké tách biệt.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 7
Xe sở hữu chiều dài tổng thể 2.045 mm, rộng 790mm, cao 1.055mm, chiều dài cơ sở 1.435mm, chiều cao yên 815mm, trọng lượng không tải 221kg. Lốp trước kích thước 120/70 ZR17, lốp sau có kích thước 190/50 ZR17, yên xe thiết kế khá ngắn in họa tiết chữ Z cách điệu
Giảm xóc trước dạng upside-down, đường kính 41 mm, giảm xóc sau loại monoshock nằm ngang, cặp ống xả kép được lắp cân xứng hai bên. Cụm đồng hồ trên bảng điều khiển là loại điện tử, dung tích bình xăng 17L.
Động cơ
Kawasaki Z1000 sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh dung tích 1043cc sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 11 Nm tại 7.300 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới phần 9
Còn CBR1000RR trang bị khối động cơ 998cc cho công suất cực đại 125 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 7.750 Nm đi kèm hộp số 6 tốc độ.
Trang bị an toàn
Kawasaki Z1000 được trang bị trang bị hệ thống an toàn phanh đĩa đôi phía trước, phan đĩa đơn có đường kính 250 mm phía sau, cả 2 đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.
Honda CBR1000RR trang bị hệ thống phanh đĩa đôi tiêu chuẩn kích thước 310 mm phía trước, đĩa đơn 235 mm cho phía sau, cả 2 đều được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Mỗi xe đều có những ưu nhược điểm của riêng mình, tuy theo phong cách thẩm mỹ và nhu cầu của bản thân mà người chơi xe có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p10
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p11
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p12
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p13
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p14
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p15
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p16
Đánh giá xe Honda CBR1000RR ABS 2019 siêu mô tô thể thao phiên bản mới p17
Trên đây là toàn bộ đánh giá mẫu xe siêu mô tô Honda CBR1000RR ABS 2019 mới ra mắt thị trường, với những thay đổi về công nghệ mới, trọng lượng nhẹ và tốc độ nhanh hơn được nhiều người đánh giá là mẫu xe phân khối lớn dẫn đầu hiện nay khiến mọi tín đồ yêu xe đều thèm khát. Hy vọng với bài viết này các bạn đã nắm được toàn bộ chi tiết về mẫu mô tô này và nhanh chóng tậu ngay cho mình một chiếc nhé.

 

shop hoa tưoi thanh pho vi thanh hau giang

shop hoa thành phố vị thanh , shop hoa tươi thành phố vị thanh  ,shop hoa tươi an giangiang

 xem thêm >> hoa sinh nhật đẹp , hoa khai trương, hoa đám tang, điện hoa , hoa lan hồ điệp  . shop hoa tươi Địa chỉ shop hoa


xem thêm >> hoa sinh nhật đẹp , lẵng hoa khai trương ,  điên hoa chia buồn , dien hoa 

shop hoa tươi quang binh

Bài viết trước:

BÀI VIẾT MỚI